Bišukollur eru ekki uppįhalds-

blómin mķn.  Žį  vitiš žiš žaš !  

En įstęšan fyrir žvķ aš ég nefni žęr nś į Góunni er sś aš ég sé žęr į sveimi  ķ umferšinni į morgnana og valda žęr mér oft mikilli armęšu.    Einkum vegna žess hve hęgfara žęr eru og silast įfram meš himin og haf į milli sķn og nęsta bķls į undan.   

Kannast einhver viš žetta ?    Bišukollur eru aušžekktar į litnum eša žannig ...... og aksturslaginu - aka ķ eigin heimi (aš mķnu įliti) og hugsa ekkert um aš lįta umferšina flęša !   En verst žykir mér žegar ég er bśin aš sżna snilli mķna ķ framśrakstri hęgri, vinstri og allt um kring, žį eru bišukollurnar komnar upp aš hliš mér į nęstu ljósum  - hafiš žiš ekki tekiš eftir žessu ???   


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband