Hamingjan ekki alltaf žar sem mašur heldur aš hśn sé.

Žaš er sorglegt aš hafa fariš ķ gegnum erfiša ašgerš og nįš aš léttast um X mörg kķló en vera ennžį jafnveikur og įšur en ašgeršin var gerš.      Matarfķkn er ekki aušveldari eša ómerkilegri fķkn en ašrar fķknir  og ber aš taka į henni sem fķkn meš öllum žeim ašferšum sem best hafa reynst ķ mešferš fķknar.    Žar eru 12 sporin og Ęšri mįttur bestu verkfęri batans  įsamt mörgu öšru.         Ég er ein af žeim sem hef lengi barist viš offitupśkann og alloft nįš yfirhöndinni en lķka lotiš ķ lęgra haldi fyrir honum.     En sķšustu 3-4 įr hef ég oršiš aš jįta mig sigraša og ekki nįš neinum įrangri žrįtt fyrir ķtrekašar tilraunir.    Aš lokum įkvaš ég aš jįta ósigur minn fullkomlega og įkvaš aš skoša hvaš OA hefši uppį aš bjóša og viti menn žar er lausn!!!-   Ég hvet alla žį sem eru bśnir aš gefast upp fyrir matarfķkninni aš skoša heimasķšu OA (žaš eru til fleiri samtök meš sömu markmiš) og kanna hvort žaš er ekki ljós ķ myrkrinu žar.    Margir hafa fundiš lausn sinna vandamįla ķ svona samtökum og žar styšur hver annan og žaš er svo frįbęrt.     Ekki lįta matarfķknnina sigra !!!  


mbl.is Hefur losnaš viš 100 kķló
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Benedikt Halldórsson

Sjįlfur léttist ég um 30 kķló en ég tel mig ekkert svo viljasterkan en ég held aš góš "hernašarįętlun" geri śtslagiš. Ertu til ķ aš kķkja her inn, mig langar aš fara ķ Heitar umręšur, ég tel aš žaš vanti góšar umręšur um offitu, jafnvel gott rifrildi. žarft ekkert aš segja, bara setja X sem innlitskvitt. Takk fyrir og afsakiš frekjuna.

Benedikt Halldórsson, 20.9.2007 kl. 12:33

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband